banner-topbar

LED Panel Rạng Đông , ưu điểm và nhược điểm

LED Panel Rạng Đông , ưu điểm và nhược điểm

Đèn panel Rạng Đông là sản phẩm đèn chiếu sáng thông dụng được nhiều người tin dùng. Vậy ưu điểm của đèn LED panel Rạng Đông gồm những gì?

Ngày này ở những không gian có diện tích mặt sàn nhà lớn như văn phòng, bệnh viện, siêu thị,… Người ta thường sử dụng các loại đèn led panel để chiếu sáng, vừa làm tăng tính thẩm mỹ lại dễ lắp đặt. Tuy nhiên đèn panel lại có chi phí cao hơn so với các loại đèn tuýp led, hay đèn búp. Nhưng đèn led panel Rạng Đông lại có rất nhiều những ưu điểm vượt trội, mà ở các loại đèn led khác không có.

Vậy ưu điểm của đèn led panel Rạng Đông gồm những gì, cũng như những ứng dụng của đèn. Hôm nay, NIANSHOP sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé !

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm đèn LED Panel Rạng Đông

Dòng đèn Led Panel có những ưu điểm vượt trội, có thể điểm qua như:

  • Tuổi thọ đèn cao: Nhờ sử dụng chip led Samsung thế hệ mới cùng các vật liệu cao cấp. Đèn panel Rạng Đông có tuổi thọ lên tới 15000 giờ chiếu sáng, gấp hơn 2 lần so với đèn thông thường.
  • Đa dạng công suất chiếu sáng: Dòng đèn Panel Rạng Đông được xếp vào dòng sản phẩm led siêu sáng có công suất từ 40w lên tới 80w. Bên cạnh đó, đối với đèn led Panel Rạng Đông bạn có thể đặt hàng sản xuất theo yêu cầu. 

 

  • Tiết kiệm điện năng: Với thiết kế siêu mỏng cùng công suất chiếu sáng mạnh. Đèn Panel Rạng Đông tiết kiệm đến 50% lượng tiêu thụ điện so với hệ đèn tube phản quang. 
  • Thân thiện với môi trường: Các thành phần cấu tạo đèn Panel Rạng Đông đều có chất lượng cao. Và được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo các yếu tố an toàn với sức khỏe con người. 

Ứng dụng của đèn LED Panel Rạng Đông trong cuộc sống

Hiện nay đèn Panel Rạng Đông được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng, dự án lớn.

Ứng dụng đèn Led Panel trong gia đình

Với khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng hài hoà dịu mắt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đèn Led Panel thường được sử dụng cho không gian phòng khách, phòng sách. Đặc biệt hiện nay nhằm tăng tính thẩm mỹ các sản phẩm Led panel còn được trang trí các họa tiết hoa văn. Qua đó, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian sống của mình. 

Ứng dụng tại văn phòng

Đối với những đèn Led Panel khổ lớn thường được ưu tiên sử dụng trong các văn phòng công sở, hội nghị, phòng họp. Những không gian rộng cần có lượng ánh sáng đầy đủ, vì vậy việc kết hợp đèn Panel cùng các loại đèn văn phòng khác được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. 

Ứng dụng trong các siêu thị/TTTM

Các siêu thị, trung tâm thương mại thường có đặc điểm trần cao và lớn, hàng hoá và lượng khách nhiều. Do vậy các dòng đèn Led Panel kích thước lớn có lượng ánh sáng mạnh, tiết kiệm điện đều đủ cung cấp nguồn sáng cho không gian rộng. Sẽ là phương án giúp các chủ đầu tư thiết kế được một không gian chiếu sáng hoàn hảo. Với mức chi phí thấp, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. 

Bên cạnh đó đèn Panel Rạng Đông cũng được ứng dụng phổ biến trong các công trình công như trường học, bệnh viện,…

Đang xem: LED Panel Rạng Đông , ưu điểm và nhược điểm